[REVIEW] Dii Collagen Time Reversal หน้าอิ่มฟูลขั้นสุด หน้าฉ่ำได้อีก

♥Dii Collagen Time Reversal♥

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกับก๊อบอีกแล้วนะคะ วันนี้ก๊อบจะมารีวิวตัวช่วยที่ทำให้ผิวก๊อบอิ่มน้ำขั้นสุด ผิวอิ่มฟูล แต่งหน้าง่ายขึ้น ช่วยเติมเต็มริ้วรอยที่เกิดจากความเครียดและมลภาวะต่างในชีวิตประจำวัน

หลายๆคนกำลังมองข้ามการบำรุง อายุยังน้อยทำไมต้องรีบบำรุง นี่แหนะ น่าจับตีเป็นที่สุด ผิดมาก !  หลายคนกำลังมีความเชื่อผิดๆ รู้มั้ยคะว่าตั้งแต่เราอายุ 20 ขึ้นไปเนี่ย ผิวของเราจะเริ่มมีริ้วรอยตื้นๆแล้วนะ บางทีก็เกิดจากความเครียด มลภาวะต่างๆ แสงแดด การพักผ่อน หรือไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย สิ่งเหล่านี้มีผลต่อการเกิดริ้วรอย และความหย่อนคล้อยของผิว สังเกตุได้เลยถ้าวันไหนเรานอนพักผ่อนน้อย ตื่นขึ้นมาผิวจะไม่อิ่มน้ำ ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติดทน แต่งยาก

ฉะนั้นแล้ว ผิวเราควรได้รับการบำรุงเป็นที่สุด ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าก๊อบไม่ใช่คนหน้าใสไร้สิว เป็นสิวง่ายมากจากการนอนดึก อากาศ ผิวมันขาดน้ำเพราะไม่ค่อยได้บำรุง

เคยมีอยู่ช่วงหนึ่ง แต่งหน้าไม่ติดเลย รองพื้นเยิ้ม ทุกอย่างบนใบหน้าเยิ้มไปหมด ตอนแรกก็คิดว่าคนหน้ามัน ไม่จำเป็นต้องบำรุงอะไรหรอก แต่คิดผิดมาก เพราะถึงผิวเราจะมันแต่ก็ควรจะได้รับการบำรุงขั้นสุด จนได้มาลองเจ้าตัวนี้ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมากเลยค่ะ

มาดูเจ้าตัวช่วยของก๊อบกันเลยค่ะ
V
V
V

แถ่นแท๊นนนนนนน....


ตัวช่วยของก๊อบคือ Dii Collagen Time Reversal



นี่เลย แพกเกจของเจ้าคอลลาเจนตัวนี้ เป็นกระปุกสีขาวเรียบๆ แต่หรู แอบกระซิบว่าเขามีรางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยมด้วยนะเออ


ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของจะมีลักษณะเป็นเจลใส ตัวนี้นะคะเขามีคอลลาเจนที่เข้มข้นมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และมีส่วนผสมของสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii ซึ่งทำให้หน้าอิ่มฟูลมาก ช่วยลดร่องรอย และช่วยให้ผิวหน้าที่ผิวมันขาดน้ำอย่างก๊อบกลับมาชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นจริงๆค่ะ


เรื่องสรรพคุณ ทางแบรนด์เขาเคลมว่าคอลลาเจนตัวนี้ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนและยืดหยุ่น และสุดท้ายช่วยปลอบประโลมอาการระคายเคืองของผิวจากมลภาวะอีกด้วย 


ตัวนี้นะคะเขาเป็นเนื้อเจลใสสามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ เนื้อเขาจะไม่หนักหน้าค่ะ สบายผิวมากๆ


วิธีการใช้ตามนี้เลยค่า : )) 


ความรู้สึกหลังการใช้ ประมาณ 7 วัน
ตามที่บอกไปคือก๊อบเป็นคนผิวหน้ามัน มีสิวและรอยสิว เจ้าตัวคอลลาเจนตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องรอยสิวเนอะ แต่จะช่วงเรื่องผิวอิ่มน้ำ ผิวดูอิ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

แต่สิ่งที่ก๊อบประทับใจที่สุดหลังจากได้ทดลองเจ้าตัวนี้มาคือผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น รู้สึกเครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ไม่เยิ้มระหว่างวัน

BEFORE  &  AFTER


รูปนี้คือหลังก๊อบทดลองใช้ประมาณ 7 วัน

จากรูปก่อนใช้และหลังใช้ ที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวอิ่มน้ำมาก เด้งฟูลขั้นสุดจริงๆค่ะ สังเกตตรงหน้าผากคือเงาเลย รอบดวงตาอิ่มขึ้น แต่เรื่องรอยสิวก๊อบใช้สกินแคร์ตัวอื่นร่วมด้วยค่ะเลยจางลง คอลลาเจนตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องรอยสิวน้า อย่าเข้าใจผิด >-< ตัวนี้ช่วยในเรื่องช่วยปลอมประโลมผิวให้อิ่มน้ำขึ้น หน้าเด้ง ริ้วรอยตื้นขึ้นค่ะ

สรุปเลย คือ ก๊อบประทับใจมากกกกก ผลกจากการทดลองใช้เป็นที่น่าพึงพอใจและได้ผลลัพธ์ตรงตามที่แบรนด์เขาเคลมไว้จริงๆค่ะ รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นและหน้าตึงกระชับ ผิวอิ่มฟูลขั้นสุดอย่างเห็นได้ชัดเลย



รักมากกกกกกกกกก วันต่อๆไปก็แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆค่ะทุกอย่างดูละมุนไปกับผิวไปหมด เนื่องจากผิวดีขึ้น  คนผิวมันใช้ได้แน่นอน ให้คะแนน 10/10 ไม่ได้อวยเลยจริงๆ ❤


ก๊อบเชื่อว่าถ้่าใช้อย่างต่อเนื่องผิวหน้าจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน


ราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่  กระปุกละ 2,350 บาท




ใครสนเจ้าตัวผลิตภัณฑ์นี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 

           เคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว 
           เคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2
           เคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า
           เคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3
           เคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 ถนนสีลม
        Dii wellness med spa เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 ถนนเพลินจิต โทร. 0 2160 5850-1 
 Divana spa และ Divana shop ทุกสาขา
www.dii-divana.com
www.facebook.com/diithailand
 IG : diithailand
ID LINE : @diithailand


@diithailand #diicollagen #เจลหน้าฟูล


สำหรับวันนี้ก๊อบก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้พบกับใหม่นะคะ 

ขอบคุณค่าาาาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ย้อมผมสีเทาเเข้ม(Smoky Ash) ง่ายๆ ราคาประหยัดไม่เกิน200บาท ผมไม่เสีย [LOLANE Z-COOL Color milk]

[ REVIEW+SWATCH ] SIVANNA SILK MATTE ลิปสติกราคาหลักสิบคุณภาพเกินร้อย // PART 1

Blooms Collagen คอลลาเจนเพียว 100% ช่วยเรื่องผิวขาวใสได้ดีมาก