ย้อมผมสีเทาเเข้ม(Smoky Ash) ง่ายๆ ราคาประหยัดไม่เกิน200บาท ผมไม่เสีย [LOLANE Z-COOL Color milk]

 สวัสดีค่ะทุกคนยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของก๊อบแก๊บนะคะ บล็อกนี้ก็เป็นบล็อคแรกของก๊อบเลย วันนี้ก๊อบได้มีโอกาสมารีวิวการทำสีผมสีเทาเข้ม (smoky ash) ง่ายๆ งบไม่เกิน 200 บาท และผมไม่เสียด้วยนะคะ




อ่ะ ด้วยความที่ก๊อบอยากมีผมสีเข้มแต่ไม่อยากย้อมผมดำเพราะกลัวว่า ถ้าเกิดอยากย้อมผมสีอื่นอีกจะต้องกัดผมอีก ทำให้ผมเสียเพิ่มขึ้น หนังหัวพังอีก ปัญหามากมาย

ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ก๊อบได้ย้อมผมบ่อยมาก ย้อมจนผมเสีย จึงต้องตัดทิ้งไปเยอะเลย แต่ด้วยความที่ยังไม่เข็ดในการย้อมผม ก็แหม่ สีผมมันเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ได้นี่เนอะ แหะๆ อ่ะเข้าเรื่องกันดีกว่า

วันหนึ่งก๊อบมีโอกาสได้ไปเดินบิวเทรียมสยามค่ะ และเดินไปแถวๆผลิตภัณฑ์ทำสีผมละลานตา ตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็น ผลิตภัณฑ์ของ  LOLANE Z-COOL Color milk ออก 3 เฉดสีใหม่ มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี

เป็นเฉดสีเทาที่เตะตาก๊อบมาก กรี๊สสุดพลังนะเธอออ ชั้นอยากทำสีผมสีเทาโดยผมไม่เสีย และไม่ต้องง้อร้านมานานแล้วววววว 5555+ โดยส่วนตัวก๊อบเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาแล้วก่อนหน้านี้ เลยรู้ว่าของเขาดีจริง ผมไม่เสีย และที่สำคัญสีหลุดยากด้วย บางยี่ห้อก๊อบย้อมอยู่ได้แค่อาทิตย์เดียว ช้ำใจมาก



ก๊อบเลยหยิบเอา LOLANE Z-COOL Color milk สี Y25 มาลองเลย


 มาดูภาพ  Before กันก่อนค่ะ 


ผมก็จะออกสีมะฮอกกานีนะคะ
เป็นสีน้ำตาลปนทอง หรือสีอะไรก็ไม่แน่ใจ เพราะก่อนหน้านี้เป็นสีเกือบจะเทาแต่หลุดออกมาเป็นสีนี้ ร้องไห้หนักมาก


ก่อนทำเป็นสีประมาณนี้เลย


สภาพก่อนทำค่ะ จะเปื่อยนิดนึงนะคะ เพราะเบื่อสีผมเดิมเต็มทนแว้ว



 ก๊อบหยิบมากล่องสุดท้ายของชั้นเลย จากbeautrium สยาม สีนี้มีสีเดียวง่ะ ปกติก๊อบจะใช้2กล่อง เพราะก๊อบเป็นคนผมยาว แต่ด้วยความใจร้อนเหลือกล่องเดียวก็เอาวะ เลยจัดมากล่องเดียว 



ภายในกล่องก็จะมี 1. โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ 2. โลแลนครีม ดีเวลลอปเปอร์ 3.ถุงมือ 1คู่ 4. แผ่นพับคู่มือ 5. โลแลน อินเทนซ์แคร์ เคราติน รีแพร มาสก์ 1 ซอง


นี่คือชาร์ตสีที่มากับกล่องก็จะมีให้ดูว่ส ถ้าผมสีอ่อน หลังย้อมก็จะได้เฉดที่ตรงกับหน้ากล่องนะจ๊ะ


เอาล่ะ มาผสม2สิ่งนี้กันเล้ยยยย  ผสมง่ายมากๆ แค่เขย่าอ่ะ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งผสมเอง 

ผสมกันเสร็จแล้ว ก็บีบมาชโลมที่ผมทีละนิดๆเลย ส่วนตัวก๊อบค่อยๆทำมาก เพราะซื้อมากล่องเดียว ประหยัดสุด ป.ล. คนผมยาวควรใช้ 2 กล่องนะคะ ก๊อบมีเหตุสุดวิสัยจริงๆ เพราะมันเหลืออยู่กล่องสุดท้าย 😭😭😭


ในที่สุดก็เสร็จสักที มาดูสีผมหลังทำกันเลยว่าจะสวยขนาดไหนน ท่าด้าาาาาาาาาา กรี๊สสสสสส สีสวยมาก เทาสวยมากไม่ต้องง้อร้านเลยค่ะทุกคน ไม่น่าเชื่อ 😍ว่าจะออกมาได้ดีถูกใจและตรงใจมากๆเลยค่ะ

เวลาเจอแสงไฟตามห้าง.สีเทาหม่นๆ สวยเว่อร์ ปริ่มมาก 😂

อยู่ในที่ๆแสงน้อยนิดนึง ก็จะเห็นว่าออกเป็นสีเทาเข้มค่ะ 


สรุปได้สีผมที่สวยถูกใจมากๆค่ะ ด้วยราคาที่ไม่เกิน 200 บาท ผมไม่เสียเลยค่ะทุกคน แถมผมยังนิ่มอีกด้วย 


Before และ after แบบชัดๆค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของLOLANE Z-COOL Color milk สี Y25จะทำได้ดีขนาดนี้ แค่ 139 บาท 
หั่ากทุกคนสนใจก็ลองหาซื้อตามร้านเครื่องสำอางแถวบ้านหรือ ในBeautriam  และ Eveandboyก็มีค่ะ 

สำหรับวันนี้ก๊อบขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Blooms Collagen คอลลาเจนเพียว 100% ช่วยเรื่องผิวขาวใสได้ดีมาก

[ REVIEW+SWATCH ] SIVANNA SILK MATTE ลิปสติกราคาหลักสิบคุณภาพเกินร้อย // PART 1